12/21/2015

Dạy toán lớp 8

Dạy toán lớp 8 Dạy toán lớp 8
Dạy toán lớp 8
  • Hãy cảm nhận sự khác biệt về trình độ môn toán của bạn ngay từ thời điểm này. Bạn sẽ thấy con bạn học toán thật nhanh, đơn giản để hiểu.
  •  Tôi tin tưởng rằng mình có thể làm cho học sinh không có niềm đam mê với toán có thể học toán giỏi . học sinh mất căn bản kiến thức toán , tôi có thể giúp bạn đó lấy lại căn bản mà không lo sợ môn toán nữa.
  • Để làm được những điều mà tưởng chừng không thể, tôi đã dạy toán lớp 8 rất nhiều cho các trẻ em nghèo, trẻ nhỏ đã bỏ lỡ việc học rất lâu có thể hiểu kiến thức nhanh và áp dụng vào bài tập tốt.
Dạy toán lớp 8 cần những điều gì ?
  1. Phải giúp cho học sinh hiểu được kiến thức
  2. Học sinh phải nhớ kiến thức theo phương pháp suy luận , vì hiện nay các em luôn chọn phương pháp học thuộc để nhớ những kiến thức toán mà quên rằng toán là tư duy và nhận xét
  3. Giúp cho các em có thể tóm tắt bài toán cực nhanh ( nhiều học sinh cứ coi việc tóm tắt bài toán là chuyện học toán từ lớp 1 đến lớp 5 mà không nghĩ rằng việc tóm tắt một bài toán rất quan trọng, giúp cho các em tổng kết được những gì bài toán cho và nhớ được những dữ liệu có trong bài, khi gặp những bài toán suy luận cao các em mới có những bức đệm mà làm đúng, đủ, đẹp.
Dạy toán lớp 8 của tôi phải đạt được những tiêu chí:
  1. B1: Đúng
  2. B2: Đủ
  3. B3: Đẹp
  • Để rèn cho các em học toán lớp 8 giỏi bạn phải làm được 3 điều đó để giúp cho các em rèn luyện được tính kỹ luật và giải quyết vấn đề .
  • Hãy trải nghiệm phương pháp dạy toán lớp 8 theo 3 tiêu chí của tôi , bạn sẽ hài lòng khi kiến thức toán của con em bạn hoàn thiện nhanh và chuẩn của bộ.

1 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé
    hộ Đệm Bông ép SÔNG HỒNG
    *********************************************************************************************
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
    ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
    Website: www.thegioidemonline.com

    ReplyDelete