10/31/2013

Gia sư sinh viên Sư Phạm

  • Học vấn hiện nay được coi là tiền đề trong sự thăng tiến trong công việc , dù là công nhân , dân lao động ,sinh viên , học sinh , ... điều được nhà nước Việt Nam chú trọng việc học, cơ bản phải tốt nghiệp trung học cơ sở .Nhưng hiện nay , muốn có một công việc tốt trong xã hội đang phát triển như thế này việc có bằng đại học chỉ là chuyện bình thường . 
  • Trung tâm gia sư Phúc Lợi đã được chứng nhận từ bậc phụ huynh và học sinh từ sự UY TÍN của trung tâm.
  • Trung tâm đào tạo ra một đội ngũ sinh viên hùng hậu , hiện đang theo học các trường đại học lớn trong và ngoài nước như Bách Khoa, Sư phạm thành phố HCM, đại học Sài Gồn , đại học kinh tế, đại học Quốc Gia,... Chính những sinh viên đã từng theo học tại trung tâm gia sư Phúc Lợi đã về lại trung tâm , giúp trung tâm trong việc hướng dẫn , trợ giảng cho học viên sau các em . Chỉ có sinh viên Phúc Lợi mới là người khởi đầu cho việc học tại trung tâm.
  • Trung tâm gia sư Phúc Lợi có đội ngũ hơn 2 ngàn sinh viên chuyên dạy các môn , từ các cấp bậc khác nhau. Gia sư sinh viên chưa đủ , phải là gia sư sinh viên Sư Phạm , chính nơi đó sinh viên được đào tạo bài bản về tâm sinh lý học sinh , chuyên ngành và chuyên môn đứng trên bụt giảng đầy tự tin hơn, năng động hơn .
Gia sư sinh viên Sư Phạm được nhiều lợi thế hơn gia sư sinh viên ở chỗ :
  1. Đào tạo chuyên môn bài bản.
  2. Chuyên về tâm lý học sinh về việc học , suy nghĩ .
  3. Yêu nghề giáo dục .
  • Hãy đến trung tâm gia sư Phúc Lợi bạn mới cảm nhận được gia sư sinh viên Sư Phạm chúng tôi chuyên nghiệp đến đâu và làm việc hiệu quả đến thế nào .Bậc phụ huynh cứ yên tâm về sự giáo của gia sư sinh viên Sư Phạm.