10/31/2013

Gia sư giáo viên

 
gia sư giáo viên tại trung tâm gia sư Phúc Lợi
Gia sư giáo viên đang hướng dẫn bé học đọc
  • Hiện nay các trường học từ mầm non , tiểu học, trung học cơ sở , trung học phổ thông đang được nhà nước chú trọng về trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên sâu .Nhưng trước tình hình ngành giáo dục Việt Nam, đội ngũ giáo viên đang bị ít dần do chính sách ưu đãi và tình hình kinh tế không cho phép các bạn trẻ học ngành sư phạm. Trường đào tạo giáo viên hiện nay không đủ đế áp ứng nhu cầu học của học viên.
  • Nhưng tại trung tâm gia sư Phúc Lợi , chúng tôi có đội ngũ gia sư giáo viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong giáo dục và tâm lý học sinh .
  • Gia sư giáo viên là đội ngũ giáo viên do trường đại học sư phạm Tp Hồ Chí Minh đào tạo có thể dạy được cấp 2 , 3, trung cấp, cao đẳng và đại học, đại học Sài Gòn đào tạo đội ngũ gia sư giáo viên cấp 2 , có thể liên thông để dạy cấp , trường giáo dục mầm non dạy mầm non , tiểu học,...
Gia sư giáo viên tại trung tâm có nhiều năm dạy tại các trường tư nhân , công lập trong tp Hồ Chí Minh.
  1. Tại sao bạn chọn gia sư giáo viên:
  2. Tuổi đời kinh nghiệm trong giáo dục.
  3. Giáo án chuyên sâu trong các cuộc thi học kỳ, chuyển cấp, thi đại học, thi quốc gia, thi quốc tế,...
  4. Nắm bắt tâm lí học sinh nhanh và hiệu quả.
  5. Thấu hiểu được cách đối nhân xử thế .
  • Gia sư giáo viên chính là điểm tựa cho học viên , cũng như người cha, người mẹ thứ hai của học viên , có thể chia sẻ những khuất mắc trong cuộc sống , trong học tập.
  • Gia sư giáo viên tại trung tâm luôn tận tâm với học viên , nhiệt tình , cởi mở giải quyết bài toán khó...