12/18/2013

Gia sư vàng Việt Nam

Gia sư vàng Việt Nam- gia sư vàng vn
Tự tin vươn cao tri thức

Gia sư vàng VN (Việt Nam ) là gì ?
Hiện nay nay tiêu chuẩn để làm gia sư tại trung tâm gia sư rất đơn giản, chỉ cần có bằng đại học, hoặc là sinh viên các trường đại học đến nhận lớp, khi thấy lớp có đủ điều kiện trình độ chuyên môn mình là gia sư có thể nhận lớp để kiếm thêm thu nhập chi trả cho cuộc sống hằng ngày.
Trung tâm hiện không đào tạo cho gia sư có những kinh nghiệm khi đi dạy tại trung tâm hay tại nhà. Chính điều đó là rào cảnh cho gia sư phát huy tài năng của chính bản thân mình .
Chính điều đó mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kế, phân tích từ các cuộc điện thoại nhận xét của gia sư, trung tâm nhận xét để tìm ra nhân tài trong đội ngũ gia sư hiện có của mình để nhằm đào tạo đội ngũ này thành một nhóm chuyên nghiệp dạy những môn trọng tâm và rèn luyện các kĩ năng mềm để trở thành gia sư vàng VN tại Phúc Lợi.
Làm sao chọn được gia sư vàng VN ?
  1. Phụ huynh sẽ được tư vấn tận tình từ đội ngũ tư vấn gia sư vàng VN
  2. Đánh giá quá trình học của con bạn có nên chọn đội ngũ này hay không .
  3. Điều kiện của tại gia có nên chọn không .
  4. Ước mơ của học sinh khi bước vào đời  là gì ?
  • Những câu hỏi tưởng rất đơn giản nhưng lại rất phức tạp để chọn gia sư cho con em bạn .Hãy nên và phải gọi điện thoại chúng tôi để được tư vấn.
Giá trị của gia sư vàng VN được tính như thế nào ?
  1. Phải là gia sư giỏi giúp cho học sinh giải quyết những vấn đề khó, từ học sinh trung bình trở nên khá giỏi và rèn luyện đạo đức cho học sinh cực tốt .
  2. Được phụ huynh của học sinh coi trọng và thường xuyên giới thiệu lớp cho gia sư mà không cần sự trợ giúp của trung tâm.
  3. Trình độ học vấn của gia sư phải tốt để có thể vừa học vừa làm,.
  4. Có tâm với nghề với đời với xã hội

0 nhận xét:

Post a Comment