12/19/2013

Tuyển gia sư sinh viên tại tp hcm

  
Tuyển gia sư sinh viên tại tp hcm
Chúng tôi là niềm tự hào của gia đình và toàn xã hội

           Hiện nay lực lượng hùng hậu nhất trên toàn thế giới phải nói đến những người lao động, công nhân viên chức ,... nhưng trong đó đội ngũ tạo ra những giá trị về tri thức, của cải vô tận chì có những người chuyên đào tạo ra những con người giúp ích cho xã hội đó chính là độ ngũ giáo viên, gia sư .
         Sự hiện diện của họ đã mang đến cho xã hội những bước tiến vượt bận về nhận thức về tư duy cao về cuộc sống. Đồng thòi chúng ta cũng nên tôi vinh giới trẻ đang tiếp bức cho nền giáo dục đó là đội ngũ gia sư sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh của chúng ta . Niềm tự hào cho một trung tâm thành phố, mang tên Người .
        Phải nói sinh viên là đội ngũ đi tiên phong về các mặt đặt biệt là mặt tri thức, ham học hỏi , thích thể thao , yêu hào bình , làm việc cộng đồng .Điều đó được thể hiện qua các đoàn thể :
      Họ tập hợp lại với nhau để trở thành một nhóm, một tập hợp, một đoàn thề, một tổ chức có quản lí để nhằm giúp nhau trên con đường học vấn, cũng nhưng những vướng mắc trong cuộc sống hằng ngày.
     Có nhiều bạn sinh viên nói với chúng tôi rằng :
" Nhờ có những tổ chức này mới giúp bọn em học tập được chọn vẹn, tốt hơn , cám ơn hội đã giúp đỡ."
     Không những thế đó chỉ là sự giúp đỡ lẫn nhau của một hội , mà họ còn vươn xa hơn bằng những việc nhỏ giúp ích cho đời , như phát động phong trào giữ gìn vệ sinh trường , lớp, xóm, làng giúp bảo vệ môi trường trung cho xã hội , thường xuyên đi thăm và tặng quà cho các trẻ em khuyết tật , những em có hoàn cảnh khó khăn . Phải nói họ làm bằng chính tình thương yêu lẫn nhau . Hãy động viên họ , cố lên cố lên , bạn sẽ làm được , hãy mang cuộc sống tốt đẹp đến cho một người .
     Chính những điều đó mà chúng tôi nên cùng nhau góp sức cho sinh viên, học sinh có động lực học và làm việc giúp đời bằng những việc rất đơn giản .
     Tổ chức , công ty có lòng hảo tâm hãy tạo việc làm cho sinh viên, học sinh và đồng thời giúp trong việc học, quyên góp tiền ,...Vậy còn bạn là cá nhân thì sao, thật đơn giản chỉ việc bạn chọn cho mình một gia sư sinh viên để giúp cho con bạn học giỏi là bạn đã làm được điều lớn lao rồi . Hãy luôn tin tưởng chúng tôi , bạn sẽ đạt được những gì bạn muốn .
      Chọn gia sư sinh viên tại tphcm thật là đơn giản , vì nơi đây sản sinh ra những con người , những vĩ nhân trong nền giáo dục , họ rất tài giỏi , thông minh , có trí vươn cao trong học tập và cuộc sống . 

1 nhận xét: