12/08/2013

Khắc phục sự lừa đảo của các trung tâm gia sư không uy tín

Trường hợp lừa đảo của trung tâm gia sư không uy tính:
Bất cứ ngành nghề nào cũng phải có những con sâu làm rầu nồi canh. Chính như thế bạn đừng bao giờ đánh giá hết tất cả các trung tâm gia sư điều lừa đảo các bạn.
Lừa đảo 1:
Sinh viên khi đến trung tâm gia sư, được trung tâm tư vấn và đóng tiền nhận lớp lấy giấy giới thiệu rồi đến nhà cần gia sư thì phụ huynh nói nơi đây không nhận gia sư, hoạt gia sư dạy được 1 tuần rồi bị đuổi.
Khắc phục:
Trước khi đến gia chủ bạn nên xin số điện thoại của trung tâm gia sư để liên lạc với chủ nhà cần gia sư để tìm hiểu thông tin có đúng như trung tâm nói không. Khi đến nhận lớp phải quan sát gia chủ đó có nhiệt tình hay không, nhà cửa đó có phải của gia chủ không ,.... Lỗi này nhiều lúc cũng không phải của trung tâm mà có thể là do chính gia sư, hay phụ huynh , học sinh .Bạn nên bình tỉnh khi nhìn nhận sự việc này nhé.
Lùa đảo 2:
Sinh viên gọi điện thoại đến trung tâm và được trung tâm tư vấn về lớp nhưng không cho vào trung tâm để tư vấn mà ra ngoài quán nước.
Khắc phục:
Bạn nên nói để tôi tìm hiểu lại trước khi đóng tiền nhận lớp khi bàn công việc tại quán cà phê. Còn không hãy xin số điện thoại của gia chủ để hỏi thăm , đúng là gia chủ cần gia sư không .
Lừa đảo 3:
Khi đóng tiền, giấy tờ giới thiệu không đúng , không có hợp đồng kinh doanh của trung tâm và gia sư, cũng nhưng trung tâm với gia đình cần gia sư.
Khắc phục:
Đọc kĩ giấy giời thiệu , nên ghi thêm những yêu cầu mà bạn cần đối với trung tâm gia sư, nếu thấy không uy tín.

0 nhận xét:

Post a Comment