12/03/2013

Gia sư sinh viên quận Bình Tân

    Vùng đất là phải nói thay đổi và chuyển mình một cách nhanh chóng, như tôi từ biết nơi đây là vùng chuyên trồng sen, vùng đất đầy sen. Chỉ vài năm lại đây, khi kinh tế phát triển các nhà giàu có, doanh nghiệp, chọn quận Bình Tân làm nơi trú chân lý tưởng, làm cho Bình Tân thành nơi dành cho những người có thu nhập cao, vì thế con quý phụ huynh nơi đây cũng phải có nền tri thức chất lượng cao, thể thao, tâm lý, đời sống vật chất hoàn hảo.
    Đáp ứng những nhu cầu sống quá hoàn hảo của học sinh tại quận Bình Tân , chúng tôi chỉ biết tuyển và đào tạo gia sư sinh viên quận Bình Tân, vì chỉ có những sinh viên Bình Tân mới hiểu được đời sống, học tập của quận mình.
   Trung tâm gia sư Phúc Lợi hiện có 100 gia sư sinh viên quận Bình Tân đang theo học tại các trường đại học có tiếng trong và ngoài thành phố , hiện đang sống tại địa phương .Quý phụ huynh cần chuyên viên tư vấn về gia sư sinh viên, hay giáo viên, chúng tôi rất sẵn lòng .Xin liên hệ : 01267314492 gặp Lợi

0 nhận xét:

Post a Comment