12/20/2013

Gia sư môn toán lớp 6 chuyên nghiệp

Gia sư môn toán lớp 6 chuyên nghiệp
hai chị em cùng học kinh nghiệm của gia sư môn toán lớp 6 nhanh nhanh, hahaha
  • Khoảng cách giữa người giàu với người nghèo chính là nhận thức của xã hội. Bạn muốn giàu ưa, bạn không thích học ưa. Bạn không bao giờ giàu cả . Vì bạn phải tiếp thu kiến thức không phải ở trường thì cũng khi bạn làm việc, vui chơi,... Để thành công bạn cần phải chọn cho mình cách tiếp thu trí tụy của nhân loại. Đó với các em nhỏ cần khuyến khích các em nên chọn con đường đi học để phát triển tư duy ban đầu của trẻ. Đặc biệt khi các em vừa vào lớp 6 rất lo lắng trong việc học, kiến thức quá nhiều, bài tập làm không hết, đi học thêm học bớt mà vẫn không thấy giỏi lên tại sao như thế . Bạn nên hướng dẫn các em học .
  • Khó khăn khi học lớp 6 ở từng môn điều khác nhau, bạn phải biết môn đó như thế nào, học ra làm sao mới có cách dạy tốt nhất.
Kinh nghiệm học những môn khó do gia sư môn toán lớp 6 chia sẻ:
Môn ngữ văn:
  • Phải nói giáo dục không sai mà sai ở người dạy giáo dục, bạn phải biết ngữ văn là môn thể hiện sự giao tiếp, nói, nghe, hiểu để làm được điều này bạn nên cho con em bạn nói, vui chơi với bạn bè, vui vẻ với trẻ, giúp tham gia với cộng đồng trẻ,... để giúp trẻ phát triển về vốn từ,... Ngữ văn lớp 6 cần những điều đó để phân tích tác phẩm , đọc hiểu và lập dàn ý cho bài. 
Môn Anh văn:
  • Có nhiều người nói với tôi rằng ôi, học tiếng anh chi cho mệt, giàu rồi , tiếng mẹ để còn chưa học xong nữa còn đòi học tiếng anh . Giá trị của nó không phải ở học hay không học, mà giá trị ờ chỗ nó mang lại cho bạn cái gì trong cuộc sống .
  • Học tiếng anh như thế nào, chỉ cần học đọc, học viết, học nghe, nói, nhưng ở lớp 6 bạn nên cho trẻ học viết và học đọc nhiều vì đây chính là nền tảng cho phát âm chuẩn và nhớ mặt chữ. Sau đó bạn rèn những cấu trúc những pháp thực tốt để giúp cho bé học cách nghe và nói với người nước ngoài. Những chọn những người có phương pháp dạy trực quan bằng hình ảnh cử chỉ, tại sao khi giáo viên bản ngữ dạy, họ điều dùng tay , ... để thể hiện cho bạn biết ....
Môn Vật Lý:
  • Môn học thật lý thú và hùng vĩ . Phải nói thành quả của môn chính là tác phẩm kim tử tháp Ai Cập, đó là công trình vĩ đại của nhân loại còn hiện diện đến bây giờ. Nó chính là điều tuyệt vời của môn học. Hãy dạy con bạn bằng cách thực nghiệm, đừng dạy quá nhiều lý thuyết, hãy cho các em thực hành bằng những vật dụng trong nhà bạn nếu có. Không hãy dẫn con bạn đến tổ chức phi chính phủ BAJ vào lớp BAJIKO để thấy được , học vật lí qua thí nghiệm, trẻ chỉ cần đọc nội dung thực hành, sau đó thực hành , nghiên cứu, nói những gì các em thấy và tóm tắt lại , rất tuyệt và vui nữa.
Môn Toán :
  • Phải nói môn mà nhiều người nói với tôi, học toán để làm gì cho nhiều trong khi không dùng được bao nhiêu, ra mua rau, thịt thì cũng tính những con số thôi. Chứ cần chi học nào là vẽ hình, dùng thước, ...
  • Kiến thức toán luôn luôn hiện diện mọi lúc , học toán giúp cho bạn có những kiến thức về tư duy, phân tích để nhớ , suy nghĩ , đánh giá,... Để học giỏi toán lớp 6 bạn phải học tốt đại số và hình học , phải học lý thuyết và đi kèm với thực hành bằng bài tập dễ , khi nắm được lý thuyết bắt đầu bạn giải bài khó, nên giải nhiều cách .

2 nhận xét:

  1. Ông nép đầu cuộc Khởi nghiệp tại vùng gắt hẹn, bước vào Sài Gòn hồi bấy hiện nơi đất khách quê người ông thoả cữ hiểu và quyết định xây dựng yêu tiệm bầy tim Hiệp giữa lòng Sài Gòn lựa địa chỉ: 18 Nguyễn Thiện thuật là chấm tựa nương nhằm ông cất đảng, ông nép đầu mộ những Nghệ nhân dịp tiến đánh tuồng Guitar lắm tiếng quách làm mướn sự tặng trui, với với khiếu bẩm đơm và tốt đào tạo bài bản , ông hả cho ra mà tác phẩm độc đáo chớ chỉ hoàn trả hảo vai vế âm tầng cơ mà nét rành tế thấm mỹ ngữ tầng lượng hát bội thắng gọt giũa tỷ mỷ cùng ông mỗi một lượng quân là một bước quặt.
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm

    ReplyDelete