12/14/2013

Gia sư giáo viên lớp 9

 
Gia sư giáo viên lớp 9
Tự tin khẳng định bản thân trên con đường học vấn
  • Học sinh luôn nói với chúng tôi lớp 12 mới là lớp quan trọng nhất của 12 năm .Nhưng thêm nhiều chuyên gia chọn lớp 9 chính là bước đầu tiên cho cuộc đời của bạn. Khi bạn chạy nước rút khi huấn luyện viên nói vào chỗ , thì lớp 9 cũng như vậy đó là bước vào chỗ .Bạn chỉ cần vào chỗ sai thì huấn luyện viên đã trừ điểm hoặc kêu bạn làm lại. Nhưng lớp 9 này khi bạn đã học sai thì rất khó khăn để trở lại như ban đầu. Hãy nắm vững kiến thức lớp 9 để làm nền cho kiến thức phổ thông nhé.
Kinh nghiệm học lớp 9 tốt :
  1. Bạn chỉ nên học những kiến thức trọng tâm của những môn phụ.
  2. Học thật nguyên tắc, đúng luận và điều đặn để có kiến thức thật vững về các môn bạn muốn học giỏi, muốn thi đậu vào đại học mà bạn muốn, trúng ngành đó.
  3. Nên rèn luyện thể dục thường xuyên vào buổi sáng đặc biệt là nữ, vì khi kiến thức ở trung học cơ sở còn quá ít, tuổi còn chơi, thì các nam giới luôn luôn chơi thì nhiều, học thì ít , trong khi đó nữ sinh dồn hết sức vào học để được giỏi. Nhưng khi đến phổ thông, lượng kiến thức quá nhiều rất làm cho nữ sinh mệt và tâm sinh lý bất ổn cũng là một trở ngại cho nữ sinh .
  4. Học nhóm, học từ bạn .
  5. Nhà ai có điều kiện nên nhờ sự trợ giúp của gia sư giáo viên lớp 9, hoặc gia sư sinh viên lớp 9, sẽ giúp bạn giải quyết vướng mắc .

1 nhận xét: