12/05/2013

Tát điếc tai, chấn thương sọ não, giáo viên là thủ phạm đáng sợ nhất

Sau khi chịu cái tát của thầy giáo thực tập, một sinh viên năm tư đã bị điếc tai trái và căng thẳng thần kinh do chấn thương sọ não.
 Chiều qua, Qiang Qiang, học viên năm 4 một trường võ thuật ở Bắc Kinh bị thầy giáo tát mạnh này vẫn phải nằm trên giường, liên tục kêu chóng mặt. Đại diện nhà trường cho biết giáo viên này chỉ “vỗ nhẹ” vào mặt sinh viên. Hiện tại, cả 2 bên vẫn chưa thỏa thuận được mức bồi thường.
Chiều 20/11, Qiang Qiang cùng với người bạn học cùng lớp tên Xiao Kai đang chơi đùa trước lớp. Hai nam sinh đuổi đánh nhau: “Cháu đánh cậu ấy, cậu ấy bắt đầu khóc”, nạn nhân kể. Sau đó nam sinh này bị triệu tập đến sân trường. “Thầy giáo hỏi cháu sao lại đánh Xiao Kai. Cháu trả lời rằng cậu ấy đánh cháu trước, cậu ấy đáng bị như vậy”.
Sau khi nghe học sinh của mình trình, thầy giáo họ Triệu đã tát vào mặt em này và nói: “Em thật cứng đầu, sao lại đánh bạn như vậy?”. Ông thầy tiếp tục tát nam sinh này và nói: “em đáng bị như vậy”.
Tát điếc tai, chấn thương sọ não, giáo viên là thủ phạm đáng sợ nhất
Tát điếc tai, chấn thương sọ não, giáo viên là thủ phạm đáng sợ nhất

Thêm vào đó, giáo viên này đã không nghe 2 học sinh giải thích mà bắt các em ra đứng phạt cho đến hết giờ học. Chiều hôm đó, cha mẹ Qiang Qiang đã đến đưa em về nhà. Một vài ngày sau, họ đưa con trai đến viện kiểm tra. Kết quả chẩn đoán được đưa ra: “tai trái bị điếc, thần kinh bị chấn động do chấn thương sọ não, thường la hét do chóng mặt, nôn mửa”.
Chiều qua, gia đình đã đưa đoạn ghi âm cuộc trò chuyện với Xiao Kai. Trong đó, cậu bé xác nhận thầy giáo Triệu đã tát mạnh vào mặt học sinh, nhưng con số chính xác là bao nhiêu thì cậu không nhớ. Đoạn ghi âm cuối là tiếng kêu của Qiang Qiang.

0 nhận xét:

Post a Comment