11/02/2013

Gia sư sinh viên quận 5

Đội ngũ gia sư sinh viên tại trung tâm gia sư Phúc Lợi càng ngày càng phát triển mạnh mẽ , với lượt người đăng kí làm gia sư , tuyển gia sư rất hùng hậu. Phần lớn gia sư sinh viên điều tập trung tại các trường đại học gần trung tâm thành phố , đặc biệt ở quận 5 , vì nơi đây hội tụ nhiều trường đại học danh tiếng về giáo dục như đại học Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh, đại học Sài Gòn, và nhiều đại học có tiếng khác .
Gia sư sinh viên tại đây , được đào tạo chuyên môn , được tuyển chọn từ các gia sư giỏi ở các trường đại học quận 5. Điều đó làm cho lượng sinh viên quận 5 làm gia sư rất đông , vừa học xong là có thể đi làm gia sư , rất tiện cho việc học của sinh viên và làm gia sư.
Gia sư sinh viên quận 5 hội tụ thiên thời địa lợi nhân hòa. Tại sao trung tâm gia sư Phúc Lợi nói như thế :
  1. Điều kiện học và làm gia sư tốt .
  2. Chuyên môn giáo dục tốt .
  3. Kinh nghiệm về gia sư tốt .
  4. Định hướng nghề nghiệp cho học viên chọn trường tốt , gần nhà.
  5. Đạo đức tốt ,...
Trung tâm gia sư Phúc Lợi có 3000 sinh viên quận 5 chuyên làm gia sư , vì nghề được mọi người tôn trọng cao, giúp rèn luyện đạo đức, nhân phẩm tốt, ích tốn thời gian. Chính là những điều sinh viên cần vừa học vừa làm. Bậc phụ huynh yên tâm giao con em mình cho gia sư sinh viên quận 5 . Chúng tôi luôn đặc mục tiêu .
TRI THỨC LÀ KHÁT VỌNG THƯỢNG LUU