11/07/2013

Gia sư lớp 1

         Hiện nay do kinh tế khó khăn nên bậc phụ huynh có con nhỏ từ 5 tuổi , không được mẹ chăm sóc hằng ngày , phải phụ bố đi làm để lo cho con , sinh hoạt gia đình ,... Đó là nguyên nhân chính làm cho trẻ nhò thiếu tình thương của mẹ, trung tâm gia sư Phúc Lợi đã biết điều đó , nên trung tâm đào tạo một đội ngũ gia sư chuyên dạy cấp 1, nhằm giúp cho bậc cha mẹ bớt lo lắng cho con em mình khi đi làm xa bé.
        Bạn chỉ việc đưa trẻ đến trung tâm chúng tôi , chúng tôi có đội ngũ chăm sóc bé từ miếng ăn , giấc ngủ. Chúng tôi còn dạy cháu học các môn căn bản của bộ giáo dục và rèn luyện ngôn ngữ, vui chơi , ca múa hát, vẽ tranh về gia đình . Gia sư Phúc Lợi luôn có đội ngũ đánh giá, phân tích con em bạn để có lớp học năng khiếu tốt nhất , phát triển tài năng của trẻ.
        Gia sư lớp 1 là nền tảng cho con bạn nhận thức về cách học, về ngôn ngữ . Đó là lý do Phúc Lợi có những tiêu chuẩn khi chọn gia sư lớp 1.
  1. Kinh nghiệm chơi với trẻ 
  2. Kinh nghiệm giữ trẻ .
  3. Thích vẽ, ca hát , múa
  4. Tâm lý lứa tuổi lớp 1 tốt .
  5. Bằng cấp (tốt nghiệp phổ thông trở lên)
      Gia sư lớp 1 Phúc Lợi, luôn vui vẻ nhiệt tình với các cháu , khi bạn đưa con bạn đến là bạn sẽ thấy cách hướng dẫn của gia sư lớp 1 chúng tôi.
      Gia sư lớp 1 chúng tôi hiện có 20 giáo viên cấp 1, 50 sinh viên đang theo học ngành sư phạm cấp 1, 100 sinh viên đang theo học ngành tâm lý học lứa tuổi , 200 sinh viên dạy ngoại ngữ lứa tuổi lớp 1,...
      Gia sư lớp 1 rất quan trọng cho trẻ phát triển , chọn gia sư lớp 1 là chọn cách sống , nhận thức của trẻ. Hằng  tháng gia sư lớp 1 trung tâm có những lớp ngoại khóa đi tham quan , thực hành , vui chơi tại nơi phù hợp vừa học vừa chơi , bậc phụ huynh có thể đi theo để tham gia cùng bé.
       Hãy đến trung tâm tham gia vào gia sư lớp 1 chúng tôi , bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ cách dạy , cách chơi .
wa wa trung tâm gia sư Phúc Lợi
Wa wa