11/24/2013

cô gia sư dạy tốt, học sinh học giỏi


cô gia sư dạy tốt, học sinh học giỏi
Cô gia sư Lan Anh đang dạy học sinh nhiễm chất độc màu da cam
Trước tình hình kinh tế khó khăn, một ngành nghề điều thắc chặt nhân sự, cũng là lúc nhà nhà tiết kiệm chi tiêu trong sinh hoạt. Nhưng có một điều là về giáo dục thì gia đình nào cũng muốn chọn cho con em mình những gia sư tốt nhất có thể. Chính điều đó mà gia đình luôn đắng đo chọn trung tâm gia sư có uy tín và chất lượng tốt , đồng thời cũng chọn cho con em mình một gia sư chất lượng và đầy đạo đức nghề nghiệp.
Xã hội đang thay đổi , đồng nghĩa với nhân cách , phẩm chất của con người cũng thay đổi , điều đó mà gia đình con em đang tuổi mới lớn , rất khó khăn trong việc chọn gia sư ,đặc biệt nếu con họ là nữ sinh. Điều đó đã làm cho gia đình nào cũng chọn gia sư nữ , nhưng họ lại e ngại nhiều thức về chất lượng dạy của cô gia sư. Vì sao :
  • Sức khẻo cô gia sư không tốt bằng nam gia sư.
  • Theo đánh giá của khoa học thì kiến thức của nữ , hạng hẹp hơn nam gia sư.
  • Khẳng năng dạy nghiêm con bạn không tốt .
  • Thiếu kinh nghiệm khi dạy học sinh nam, khi giải quyết những vấn đề tâm lý, sinh lý.
  • ...
Bạn có rất nhiều lo lắng về mặt này, bậc phụ huynh cứ yên tâm , tại sao bạn chọn cô gia sư tại trung tâm gia sư Phúc Lợi chúng , vì nhiều lý do mà chúng tôi luôn đặt ra làm tiêu chí chọn cô gia sư của trung tâm:
  • Nhiệt tình trong công việc dạy , và học 
  • Kiến thức cô gia sư vững , dạy chậm, tốt , chắc.
  • Tâm lý nữ sinh tốt , hướng dẫn nam sinh giỏi.
  • Cô gia sư chúng tôi rất nghiêm trong dạy học , vì các gia sư chúng tôi điều được đào tạo, và rèn luyện kĩ năng mềm tại trung tâm chúng tôi mỗi tháng một lần.
  • Đạo đức tốt , phẩm chất tốt, chung thực , thật thà trong công việc dạy.
Tại sao trung tâm chúng tôi có đội ngũ cô gia sư nhiều và tốt đến thế ?
  1. Cô gia sư Phúc Lợi được đào tạo bài bảng ở các trường đại học trong và ngoài nước ngành sư phạm
  2. Kinh nghiệm dạy kèm , dạy thêm nhiều cấp bậc khác nhau.
  3. Chuyên tu về ngành tâm lý học tại trung tâm gia sư Phúc Lợi , và đại học .
  4. Kĩ năng mềm trong việc dạy, kĩ năng cứng trong tư duy, kiến thức vững vàng .
Hiện nay , trung tâm gia sư đang có đợt đào tạo kiến thức mềm cho tất cả gia sư, nhằm giúp cho gia sư có những kĩ năng tốt nhất khi dạy học tại gia của quý vị. Chúng tôi còn hỗ trợ cho cô gia sư có điều kiện tốt nhất để cho việc dạy học .
  1. Học viên nhận dạy gần nhà.
  2. Học viên phù hợp với trình độ của cô gia sư.
  3. Học viên là nữ, để cho việc nắm bắt , và tư vấn tâm sinh lý tốt nhất