11/05/2013

Gia sư giáo viên môn Lí

        Hiện nay giới trẻ học sinh đang theo học để thi vào các khối tự nhiên rất nhiều trong đó có khối A, nhưng điều lo lắng của bậc phụ huynh khi cho con em chọn ngành ở khối A đó là các em chỉ học môn Hóa , Toán. Môn Lí các em chỉ học để nhằm tăng điểm thêm , điều đó đã được trung tâm gia sư Phúc Lợi kiểm chứng , nếu trong ba môn các em luôn chọn hóa và toán , hoặc lí và toán.
       Trung tam gia sư Phúc Lợi rất cân nhắc khi chọn gia sư giáo viên môn Lí , vì môn này là nền tảng để các học viên chọn thi khối A , rất quan trọng trong thi đại học . Trung tâm gia sư chúng tôi phải đến các trường trung học phổ thông danh tiếng , đến trường đại học sư phạm ngành vật lí theo học để đánh giá sinh viên có trình độ tốt nhất , đến các trung tâm khác để theo học môn lí để kiếm cho trung tâm gia sư Phúc Lợi một đội ngũ gia sư giáo viên môn Lí cực giỏi để họp tác cùng đưa trung tâm lớn mạnh hơn .
      Đội ngũ được trung tâm tuyển dạy có chất lượng tốt nhất về chuyên môn Lí hiện nay , được đào tạo chính quy, trung tâm gia sư Phúc Lợi còn khuyết khích giáo viên của chúng tôi đi học nâng cao , sau đó về làm việc tại trung tâm nhằm nâng cao chuyên môn .
     Hãy liên hệ trung tâm gia sư Phúc Lợi để được tư vấn cách học tại nhà  môn Lí : 01267314492

0 nhận xét:

Post a Comment