11/05/2013

Gia sư giáo viên tiếng Trung

       Hiện nay, Trung Quốc là cường quốc về kinh tế , cũng là nơi có dân cư , dân số đông nhất trên thế giới , người Trung Quốc hiện đang sống tại nước ngoài cũng rất đông .Điều đó đã ảnh hưởng đến việc kinh tế nước nhà nếu không biết tiếng Anh( tiếng thế giới ) và tiếng Trung . Giới trẻ hiện nay , đã thấy được điều cần thiết khi học tiếng Trung , giúp cho công việc sẽ tốt hơn nếu biết nhiều ngôn ngữ .
       Nước ta cũng đang hợp tác kinh doanh với Trung Quốc rất nhiều , điều đó nếu không biết tiếng Trung sẽ làm cho dân ta thua thiệt về nhiều mặt . Nhiều vụ lừa đảo hợp đồng lao động , hợp đồng kinh doanh cũng vì dân ta không biết tiếng của họ . Nên trung tâm gia sư Phúc Lợi đã đào tạo , tuyến gia sư đang theo học ngành tiếng Trung tại các trường sư phạm trong thành phố.
       Trung tâm gia sư Phúc Lợi còn trợ cấp cho giáo viên tiếng Trung đi theo học các trường tiếng Trung tại Trung Quốc , sao đó về theo làm việc tại trung tâm.
        Gia sư tiếng Trung của gia sư có nhiều năm kinh nghiệp trong việc dạy lọt lòng đến cấp tốc .Hãy liên hệ trung tâm gia để được tư vấn tốt nhất .
Đi học thôi , tại trung tâm gia sư Phúc Lợi
Đi học thôi , tại trung tâm gia sư Phúc Lợi