11/09/2013

Ôn thi

    Bậc phụ huynh luôn tin tưởng vào con mình trong quá trình học của con bạn , đạt được những kết quả rất tốt. Con bạn chuyên cần trong việc học , đạt thành quả cao trong việc học .Nhưng những điều đó cũng chưa phải là con bạn có những suy luận , nhận xét, đánh giá, phân tích phương pháp học tốt , khả năng ôn tập không cao , làm như thế rất tốt thời gian và công sức, rất dễ làm cho con bạn nản lòng khi gặp những vướng mắc mà không ai giúp cho con bạn giải quyết .
     Hãy tham gia vào chương trình ôn thi của trung tâm gia sư Phúc Lợi. Bậc phụ huynh sẽ yên tâm khi được gia sư trung tâm Phúc Lợi tư vấn và cùng ôn thi với con bạn .
     Bậc phụ huynh chỉ cần gia sư ôn thi khi con bạn đang đến kì thi giữa kì, cuối kì, kì thi chuyển cấp, luyện thi đại học , hãy liên lạc với đội ngũ ôn thi gia sư chúng tôi , chúng tôi chuyên ôn thi đại kết quả tốt và tổng kết kiến thức vững vàng hơn cho  học viên . Tại sao bạn chọn đội ngũ gia sư ôn thi chúng tôi:
  • Tổng hợp kiến thức căn bản đến nâng cao khi ôn thi .
  • Giải quyết những vấn đề học viên vướng mắc.
  • Đội ngũ ôn thi chúng tôi chuyên ôn thi , trong thời gian 1 tuần .
  • Trung thực về quá trình ôn thi con bạn.
  • Bám sát giáo án ôn thi của bộ giáo dục Việt Nam.
  • Đạt kết quả mong muốn, đúng trình độ của học viên .
    Ôn thi là quá trình tổng hợp kiến thức , chứ không phải ngồi đó mò kiến thức cũ, bởi phải có phương pháp tốt mới có kĩ năng ôn thi hiệu quả , không mất nhiều thời gian , giúp cho học viên không bị stress trong quá trình học . Trung tâm gia sư Phúc Lợi hiện có đội ngũ ôn thi chuyển cấp, ôn thi đại học ,...
    Hãy đến trung tâm hoặc tại tư gia bạn sẽ được đội ngũ ôn thi gia sư chúng tôi hướng dẫn tận tình , tư vấn trực tuyến và ôn thi trực tuyến xin liên hệ với tư vấn viên để nhận lớp ôn thi trực tuyến .Cám ơn