11/01/2013

Gia sư sinh viên Quận 1

  • Nơi mà kinh tế phát triển, các tòa nhà cao nhất Việt Nam, buôn bán tấp nập, lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan đất nước Việt Nam đầy tính dân tộc  điều muốn đến đó chính là QUẬN 1 . Quận 1 còn gọi là trung tâm của thành phố HỒ CHÍ MINH mang tên Bác . Nơi có kinh tế phát triển , dân trí thức , người tài điều muốn đổ xô về nơi này để làm việc , chính điều đó làm cho việc con em của các bạn cũng phải có một trình độ trí thức rất cao. Bậc phụ huynh ở đâu điều muốn con em mình đại kết quả cao trong học tập, đi nước ngoài , học trường quốc tế ,... Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc ai sẽ hướng dẫn con em bạn .
  • Hãy đến trung tâm gia sư Phúc Lợi để được hỏi đáp tận tình về cách hướng dẫn con học , chơi và tư duy bằng những câu hỏi tư vấn rất bổ ích được đúc kết từ những kinh nghiệm của các chuyên gia Nhật , Mỹ , Hàn,...
  • Trước những đòi hỏi khắc khe của bậc phụ huynh tại trung tâm thành phố về tuyển gia sư tại các trung tâm gia sư trong thành phố .Trung tâm gia sư Phúc Lợi đã đào tạo bài bản đội ngũ gia sư sinh viên chuyên dạy quận 1, gia sư sinh viên trước khi nhận lớp tại tư gia nhà học viên , thì trung tâm đã kiểm tra trình độ chuyên môn , nhân cách rất khắc khe.
Các bước khi gia sư sinh viên nhận lớp tại quận 1:
  1. Kiểm tra trình độ văn hóa (đang học trường nào, năm mấy, học lực , hiện tại đang ở với ai , ở đâu,...)
  2. Kiểm tra về nhân cách hành nghề (tư cách đứng lớp, nhân phẩm bản thân,...)
  3. Đưa giáo trình và hướng dẫn thử .
  4. Bước cuối cùng là : Trung tâm gia sư Phúc Lợi sẽ cử một chuyên viên tư vấn và đánh giá học viên để có thể chọn gia sư sinh viên đúng nhất , tốt nhất , có chuyên môn và đạo đức tốt nhất cho từng học viên khi đến trung tâm gia sư Phúc Lợi.
  • Gia sư sinh viên quận 1 là niềm tự hào về đội ngũ gia sư sinh viên chúng tôi về mặt chuyên môn , tư duy, đạo đức , năng lực cá nhân.