11/24/2013

Cần gia sư giỏi dạy kèm tại nhà , tại trung tâm


cần gia sư giỏi dạy kèm tại nhà, tại trung tâm gia sư
Đội ngũ gia sư giỏi nhất tphcm
Cần gia sư , ai cần ? .Gia sư hiện nay là ngành HOT, nhưng cũng rất nhiều điều cần phải suy nghĩ khi chọn gia sư tại trung tâm gia sư:
  1. Chất lượng gia sư tại trung tâm chưa được đào tạo bài bản về chương trình.
  2. Gia sư phần lớn là sinh viên, học sinh đang theo học các trường không thuộc ngành sư phạm.
  3. Phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp chưa tốt 
  4. Dạy học viên chỉ vì tiến .
Chính những điều đó mà ngành gia sư hiện nay đang đánh giá là ngành kém chất lượng nhất hiện nay, vì trung tâm chỉ hỏi gia sư dạy được hay không , mà không cần gì hết, làm cho các trung tâm gia sư uy tín, chất lượng có đội ngũ gia sư  giỏi đã bị đánh giá thấp về nhiều mặt. Làm cho lượng gia sư giỏi tại các trung tâm dần dần không còn nữa , vì những tin đồn không tốt về gia sư, chính thế mà gia sư tại trung tâm gia sư không đủ để dạy tại trung tâm cũng như tại nhà .Hiện nay trung tâm gia sư rất cần gia sư giỏi , tiêu chí đánh giá gia sư giỏi tại trung tâm gia sư Phúc Lợi.
  1. Sinh viên , giáo viên muốn làm gia sư phải theo học ngành , nghề sư phạm , hoặc yêu thích nghề gia sư , nhưng đang theo học các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài.
  2. Phẩm chất , đạo đức tốt .
  3. Nắm bắt tâm lý giỏi , có kiến thức tốt về môn mình hướng dẫn học viên học tốt .
  4. Làm việc nghiêm túc, đúng giờ , dạy đúng giáo án của bộ giáo dục và trung tâm giao cho
Không chỉ trung tâm cần gia sư có chất lượng tốt mà bậc phụ huynh cũng cần gia sư có chất lượng tốt , chất lượng tốt của bậc phụ huynh cần đặc ra khi cần gia sư giỏi là :
  1. Giúp cho con em tôi học tốt, đạt những kết quả tốt trong các kì thi .
  2. Phẩm chất đạo đức tốt , trung thực, thật thà .
Điều mà bậc phụ huynh quan tâm , gia sư Phúc Lợi đã nghĩ giùm bạn , hãy chọn gia sư Phúc Lợi , bạn sẽ được hơn những điều đó mà không cần lo lắng về con bạn, chỉ việc xem kết quả con bạn mang lại sau khi ược gia sư chúng tôi hướng dẫn .