11/03/2013

Gia sư tp.HCM

gia sư tphcm tại trung tâm gia sư Phúc Lợi
Đội ngũ gia sư dạy giỏi tại tpHCM

  • Hiện nay , trung tâm gia sư Phúc Lợi có 5000 gia sư sinh viên , gia sư giáo viên đang làm việc và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh. Với lực lượng gia sư như thế , trung tâm đã đáp ứng nhu cầu tìm gia sư của bậc phụ huynh và học viên.
  • Gia sư trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và nhân phẩm tốt, trung tâm luôn có những khóa đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của trung tâm cùng sự hợp tác với Nhật , Hàn , Mỹ để có những phương pháp học hữu ích nhất.
  • Trung tâm gia sư có đội ngũ gia sư tphcm (gia sư thành phố Hồ Chí Minh ) chuyên nghiệp với các môn chính và phụ của bộ giáo dục và đào tạo đưa ra trong chương trình học  . 
  • Gia sư tphcm hiện đang công tác tại thành phố Hồ Chí Minh nơi có lượng học viên đang theo học đông nhất tại trung tâm gia sư chúng tôi . Bậc phụ huynh tại sao chọn gia sư tphcm, vì:
  1. Nơi đây là trung tâm thành phố có nhiều nhân tài về mọi ngành nghề , điều đó giúp cho ngành gia sư tphcm càng chuyên nghiệp hơn.
  2. Gia sư tphcm có lực lượng hùng hậu về số lượng và chất lượng nhất nước.
  3. Gia sư tphcm nắm bắt được tâm lý học sinh tốt hơn , giải quyết tâm lý tốt .
  4. Gia sư tphcm có kinh nghiệm trong giáo dục lâu hơn.
  • Gia sư tphcm được đào tạo ở khắp trong nước và ngoài nước nhằm có nhiều kinh nghiệm hơn trong giáo dục và tâm lý học  .Hãy chọn trung tâm gia sư Phúc Lợi làm điểm tựa cho con bạn trên con đường học vấn , đáp ứng nhu cầu của xã hội.
  • Hãy liên hệ trung tâm để được tư vấn : 01267314492
Các hoạt động của gia sư tphcm
  1. Hằng tháng gia sư tphcm có cuộc họp mặt nhằm đánh giá việc giáo dục tại tpHCM .
  2. Trao đổi chuyên môn , những bất cập về tâm sinh lý học sinh .
  3. Chương trình ca , múa hát do chính gia sư tphcm tham gia và tổ chúc.
  4. Mỗi lần là một chuyên đề , phương pháp dạy , cách học , giáo án giúp cho gia sư tphcm có kinh nghiệm trong việp dạy học.