12/14/2013

Gia sư giáo viên lớp 10

 
Gia sư giáo viên lớp 10
Năng động thể hiện phong ca3ch của tuổi trẻ
  • Khi tôi còn là học sinh cấp 3, tôi rất bỡ ngỡ trước cổng trường phổ thông, khi đó tôi vào học lớp 10 thì kiến thức cấp dưới chỉ giúp tôi rất ít. Tôi phải vật lộn với một đóng kiến thức rất nhiều rất nhiều , làm tôi mệt mỏi, và kết quả của tôi rất tệ trong khi các cấp dưới tôi điểm số, thành tích tôi rất cao .
Kĩnh nghiệm chọn gia sư giáo viên lớp 10 cho học viên .
  • Kiến thức về lớp 10 vẫn từng môn học viên cần giúp đỡ
  • Có kinh nghiệm dạy khi tâm lý học sinh hoang mang 
  • Nhiều năm kinh nghiệm dạy học lớp 10 tại các trường phổ thông 
  • Nắm bắt tâm lý chuyên môn tốt 
  • Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh giỏi .
  • Biết chia sẻ kiến thức và hay trao đổi việc học của học sinh với gia đình , để cùng giải quyết

0 nhận xét:

Post a Comment