12/20/2013

Gia sư trong 7 ngày

Thời gian là tiền bạc. Có nhiều người nói với tôi, tại sao anh có thể làm được điều đó. Tôi nói không gì không thể cả chỉ cần có một ý trí bền bỉ, một phương pháp dạy, học tiên tiến và nắm bắt được học sinh là bạn có thể thành công.
tuyển gia sư trong 7 ngày chuyện nghiệp trong từ giây phút dạy tại gia
Chúng em tự tin trong 7 ngày trợ giúp có thể hoàn thành kết quả học tốt

Phương pháp làm gia sư trong 7 ngày tuyệt vời nhất :
  • Chúng ta phải biết gia sư trong 7 ngày này là tính từ quá trình chúng ta bắt đầu vào việc dạy học chứ không phải là tính từ lúc gặp phụ huynh,... những thức linh tinh nhé.
  1. Kiểm tra kiến thức nền của học sinh khi bắt đầu vào phương pháp, có sự phân tích. Khi đó bạn nên tóm tắt kiến thức của các em và cần sự giúp đỡ của nhiều người bạn từng đi dạy lớp mà mình đã dạy để có những kết luận và phương pháp nào phù hợp với từng em . Có em nên cho làm bài tập nhiều, có em cho học lý thuyết rồi làm bài tập,... đó là bước đầu của quá trình phân tích kiến thức.
  2. Lập kế hoạch dạy theo yêu cầu của phụ huynh. Khi gia chủ chọn bạn dạy nhanh như thế là phần lớn các em đã có những kiến thức tốt,... giờ bạn chỉ cần phương pháp tốt là có thể dạy nhanh và hiệu quả
  3. Dạy những môn mà các em không hiểu, kiến thức còn yêu, tập trung vào trọng tâm của môn, bài tập cần ra thi hay cần học nhanh và hiểu. Dạy chậm, nói nhiều lần, mỗi lần làm bài tập, dạy nên nói lớn vào trọng tâm của bài đó .Các em phải tóm tắt kiến thức của từng bài. Nên dạy 45 phút rồi nghĩ 5 phút .
  4. Dạy những môn làm bài tập trước bằng những bài tập nền, giúp cho em đạt kết quả vừa ý sau đó dạy các em bài tập khó, giỏi. Các em không tiếp thu bài tập tốt thì nên bỏ qua bài đó, nên dạy theo cách trình bài của giáo viên trong lớp, vì như thế sẽ giúp cho gia sư dạy nhanh và hiệu quả , không phải vướn bận về cách thể hiện, mỗi lần làm xong phải tóm tắt kiến thức cần có.
  5. Học những môn lý thuyết, có người nói cùng nhau tranh đấu mới thấy mình tiến bộ, bạn nên cùng học với các em, để coi ai học nhanh, chọn phương pháp học lý thuyết, khuyến khích các em học bằng những phần quà, ... Dạy học minh họa, tưởng tượng , suy luận để phát triển tư duy.
  6. Giải đáp những vướng mắc trong bài tập, lý thuyết, nên hướng dẫn cách nhớ, cách làm bài,.. dạy kĩ năng , chứ đừng giải bài tập liền mà để cho học sinh tự suy nghĩ và làm lại.
  7. Tóm tắt và nhận xét quá trình dạy và bắt đầu nhận kết quả học từ học sinh sau 7 ngày học tốt, làm tốt.

0 nhận xét:

Post a Comment