10/02/2013

Gã cuồng dâm ép nữ sinh làm "nô lệ tình dục"

Nhiều lần ép cô nữ sinh là người yêu cũ phải quan hệ với mình, Vũ Văn Cường đến phòng trọ của cô gái “làm loạn” và đã bị cảnh sát bắt giữ.
Gã cuồng dâm ép nữ sinh làm nô lệ tình dục
Ảnh minh họa
Ngày 2/10, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Vũ Văn Cường (26 tuổi, ở huyện Ân Thi, Hưng Yên) để làm rõ hành vi hiếp dâm.
Nạn nhân của Cường là một nữ sinh viên tên Q. (20 tuổi). Trước đó, Q. và Cường đã có thời gian yêu nhau. Sau một thời gian, Q. nói lời chia tay nhưng Cường không chấp nhận, tìm cách níu kéo tình cảm. Anh ta đã nhiều lần tìm gặp, ép cô nữ sinh vào nhà nghỉ để hiếp dâm.
Trưa 16/9, Cường chặn đường Q. khi cô nữ sinh đang trên đường đến chỗ làm thêm. Yêu cầu cô gái lên xe máy không được, Cường giật điện thoại của Q. rồi bỏ đi. Khoảng 14h cùng ngày, anh ta hẹn gặp Q. để trả điện thoại. Gặp Cường, Q. bị ép lên xe máy rồi đưa thẳng vào nhà nghỉ ở Dương Xá, Gia Lâm. Tại đây, ở khu vực cầu thang lên tầng 2, Cường bế sốc Q. lên phòng nghỉ. Mặc nạn nhân khóc lóc, van xin, Cường đã cưỡng bức Q.
Hôm đó, trước khi để nạn nhân về, gã tiếp tục giở trò đồi bại với cô nữ sinh thêm lần nữa. Khoảng 17 giờ 30 ngày 23/9, Cường đến nhà trọ của Q. nhằm mục đích đưa nạn nhân đi chỗ khác để giao cấu. Cô gái không đồng ý đã đóng cửa phòng. Đứng ngoài cửa, Cường chửi bới, đe đọa cô nữ sinh.
Một số người biết chuyện đã điện báo công an tới giải quyết. Công an đồn Nam Đuống đã mời Cường cùng những người liên quan về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Cường khai nhận hành vi nêu trên. Ngoài ra, gã còn thừa nhận, ngày 21/9 đã đến chỗ trọ của Q. đe dọa, bế cô gái ra quán bia rồi đưa vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Hôm đó, do Q. phản đối, khóc lóc van xin nên chủ nhà nghỉ đã không cho thuê phòng. Sau đó, Cường chở nạn nhân về nhà, xé quần áo, chửi bới lăng mạ cô nữ sinh và ép quan hệ tình dục. Bố mẹ Cường đã phát hiện, ngăn cản.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.