8/10/2013

Phim ảnh có ảnh hướng đến tư duy và định hướng của trẻ không ?


Phim ảnh có ảnh hướng đến tư duy và định hướng của trẻ không ?

Hiện nay trên thế giới cũng như Việt Nam , ngành điện ảnh được xem là rất phát triển .Ở đó phim ảnh mang tính chất xã hội , hành động , tình cảm thì nhiều , nhưng phim giáo dục đạo đức , giáo dục giới tính ,...Nói chung nói về giáo dục nhân phẩm, đạo đức , trí tụy của giới trẻ rất ích .
Vì vậy trung tâm gia sư Phúc Lợi mong các bậc phụ huynh hãy luôn theo dõi những gì trẻ làm , xem , nghe, nhìn để đánh giá con em mình .
Ngày khởi chiếu: 3/7
Trung tâm gia sư
Phần hai của Kẻ trộm mặt trăng là phim hoạt hình 3D được chờ đợi nhất hè năm nay và cũng là tác phẩm mở màn cho các rạp chiếu Việt Nam trong tháng này.Despicable Me 2 đánh dấu sự trở lại của tên trùm tinh quái Gru (Steve Carell). Gru quyết tâm rũ bỏ quá khứ để toàn tâm toàn ý nuôi dạy ba cô con gái nuôi của mình là Margo, Edith và Agnes. Đội quân Minion nhí nhố được rảnh tay, tự do thỏa sức làm những việc mình muốn.
Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu tới gõ cửa. Giờ đây, Gru với người cộng sự mới của mình là Lucy Wilde (Kristen Wiig) bắt tay tham gia vào một cuộc truy đuổi để tìm ra kẻ chủ mưu của những phi vụ mờ ám đang diễn ra và giành lại công lý. Quái kiệt Gru đình đám một thời trở lại để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình với toàn thế giới. Trấn Thành đảm nhiệm giọng nói của nhân vật Gru trong phiên bản lồng tiếng Việt.
Ngày khởi chiếu: 5/7
trung tâm gia sư
Trong năm nay, Nhà Trắng của nước Mỹ bị tấn công khá nhiều trên màn ảnh rộng. Sau G.I. Joe: Retaliation và Olympus Has Fallen, khán giả tiếp tục được xem ngôi nhà được bảo vệ nghiêm ngặt nhất thế giới sụp đổ ra sao. Phim tập trung vào hai nhân vật chính là viên cảnh sát John Cale và Tổng thống Mỹ James Sawyer. John, một cảnh sát trẻ, hào hứng tới buổi phỏng vấn vào vị trí bảo vệ Tổng thống nhưng thất bại.
Buồn bã trở về nhưng biết tin Nhà Trắng bị tấn công và trong số các con tin mà bọn khủng bố bắt giữ có cả con gái anh, John ngay lập tức lao tới Nhà Trắng giải cứu cho con gái lẫn Tổng thống. Trong cuộc chiến với kẻ thù, John không đơn độc bởi anh có bạn đồng hành chính là người đàn ông đứng đầu nước Mỹ. White House Down có kinh phí 150 triệu USD do đạo diễn Roland Emmerich thực hiện với sự góp mặt của hai tài tử Jamie Foxx và Channing Tatum.
Ngày khởi chiếu: 5/7
trung tâm gia sư
Bộ phim độc lập kinh phí thấp của đạo diễn Quentin Lee xoay quanh Nick, một học sinh trung học nhút nhát. Cuộc sống của cậu luôn gặp nhiều thử thách và tới một hôm, bi kịch gia đình làm Nick thay đổi mãi mãi. White Frog là câu chuyện về sức mạnh của gia đình, tình bạn, tình yêu. Khán giả sẽ được gặp lại mỹ nhân Vua bọ cạp, Kelly Hu, với một vai diễn thú vị trong bộ phim này.
Ngày khởi chiếu: 12/7
Trung tâm gia sư
Trong bộ phim tâm lý ly kỳ mới, “người vận chuyển” Jason Statham vào vai một người lính từng hoạt động trong những lực lượng đặc biệt đang tìm cách thoát khỏi giới tội phạm xấu xa ở London. Số phận đưa đẩy anh phải mang một nhận dạng khác để thi hành công lý và báo thù. Hummingbird là bộ phim đầu tay của nhà biên kịch từng được đề cử Oscar, Steven Knight (phim Dirty Pretty Things) với cương vị đạo diễn. Jason Statham tiếp tục khai thác triệt để sức mạnh cơ bắp khi thể hiện những cảnh hành động, chiến đấu kịch tính, căng thẳng.
Ngày khởi chiếu: 12/7
Trung tâm gia sư
Có kinh phí lên đến 250 triệu USD, The Lone Ranger với sự tham gia của hai tài tử Johnny Depp và Armie Hummer là một trong những phim có kinh phí cao nhất năm nay. Trong phim, chàng chiến binh tinh thần người thổ dân châu Mỹ Tonto thuật lại câu chuyện về sự thay đổi của John Reid, từ một người thi hành luật trở thành huyền thoại của công lý.
Bộ phim sẽ đưa khán giả đến với những bất ngờ và tiếng cười khi hai người hùng bất đắc dĩ phải học cách cùng nhau hợp tác chống lại lòng tham và sự tha hóa trong xã hội miền Tây cũ.
6. Săn đàn ông (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 12/7
Trung tâm gia sư
Đây là bộ phim “bí ẩn” của điện ảnh Việt Nam năm nay khi không có nhiều thông tin được tiết lộ trước khi phim ra rạp trừ một trailer có nhiều cảnh “nóng mắt”. Phim xoay quanh cuộc “săn” chồng của ba người phụ nữ luôn gặp thất bại trong tình yêu.Săn đàn ông là bộ phim Việt hiếm hoi dán nhãn 16+ (Cấm khán giả dưới 16 tuổi). Với những gì tiết lộ trong trailer, bộ phim này gây hoài nghi cho nhiều khán giả về một “thảm họa phim Việt” mới. Tuy nhiên, chất lượng tác phẩm này ra sao vẫn phải chờ tới khi ra rạp.
7. Cát nóng (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 12/7
Trung tâm gia sư
Ra rạp cùng ngày với Săn đàn ông là Cát nóng – bộ phim của đạo diễn Lê Hoàng từng chiếu mở màn LHP quốc tế Việt Nam lần thứ hai vào năm ngoái. Cát nónglấy bối cảnh tại một vùng biển miền Trung Việt Nam. Ở đây có một khu resort do nhân vật Tuyết làm Chủ tịch hội đồng quản trị và Nam làm giám đốc kinh doanh. Cả hai muốn xây dựng một bến tàu nhằm hiện đại hóa khu resort. Để có được địa điểm, Tuyết và Nam cần có sự đồng ý của một cô gái trẻ tên Cát – chủ của khu đất hoang. Cát hồn nhiên, không màng đến tiền bạc hay bất cứ điều gì trừ mấy con dông - một loại bò sát chuyên sống trên cát biển của vùng này.
Cuộc đấu tranh giữa khu resort và Cát thực chất là cuộc đấu tranh giữa con người và con dông. Một bên biểu hiện cho sự hiện đại văn minh, còn một bên đại diện cho hoang sơ toàn vẹn của môi trường… Tại LHP quốc tế Việt Nam lần thứ hai,Cát nóng bị chê cả về nội dung lẫn cách kể. Phim có vô số lỗi ngớ ngẩn với những góc quay đặc sệt phim truyền hình nhưng lại chiếu khai mạc ở một sự kiện điện ảnh lớn trước bạn bè quốc tế.
Ngày khởi chiếu: 12/7
dạy kèm tại nhà
Bộ phim mới của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong với sự tham gia của tài tử Lưu Đức Hoa từng trình chiếu tại LHP Cannes hồi tháng 5. Chuyện phim xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990 khi mỗi năm ở Hong Kong đều có các vụ án thiếu nữ bị mất tích nhưng không sao tìm ra nguyên nhân. Nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) cũng có một cô bạn thân gặp cảnh ngộ bất hạnh như vậy.
10 năm sau, trong một lần tình cờ, Đồng gặp được một cựu cảnh sát từng “phá án như thần”, nay trở thành một thám tử mù tên Trang Sĩ Đốn (Lưu Đức Hoa đóng). Vì bị hư võng mạc nên Sĩ Đốn bị mù, phải mưu sinh bằng cách điều tra những vụ án phức tạp để nhận thù lao của cảnh sát. Hai người cùng hợp tác phá án và cũng từ đây những vụ lần lượt được phơi bày…
Ngày khởi chiếu: 19/7
Dạy kèm tại nhà , dạy kèm, luyện thi đại học
Bộ phim có tên tiếng Anh là Love is in the Air là một tác phẩm ngọt ngào, lãng mạn của điện ảnh Pháp. Phim bắt đầu bằng việc Antoine, một luật sư hiện đang sinh sống tại New York, phải bay trở về Pháp để tham gia vào vòng phỏng vấn cuối cùng cho vị trí công việc mới. Rắc rối bắt đầu khi người tình cờ ngồi cạnh anh trong chuyến bay kéo dài 6 tiếng sắp tới là lại là cô bạn gái cũ Julie. Câu chuyện “tình cũ không rủ cũng tới” bắt đầu…
Ngày khởi chiếu: 19/7
dạy kèm tại nhà, nhận dạy kèm , luyện thi đại học
Bộ phim có đề tài về giới showbiz do đạo diễn Ngô Quang Hải thực hiện nói về những người trẻ đam mê âm nhạc cháy bỏng. Mỗi người tìm đến vinh quang bằng những con đường khác nhau. Có con đường đầy rẫy cạm bẫy, toan tính, nước mắt, cũng có những con đường chỉ cần đổi chác bằng tình lẫn tiền. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao trẻ như Andrea Aybar, Midu, Trương Nam Thành, Yanbi, Huỳnh Anh và cả “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.
Ngày khởi chiếu: 19/7
dạy kèm tại nhà , luyên thi đại học
Có phong cách gợi nhớ tới loạt phim Men in Black của Will Smith, R.I.P.D. là câu chuyện về một chàng cảnh sát được tuyển chọn vào một phi đội đặc biệt chuyên khống chế các sinh vật từ thế giới không phải của người sống. R.I.P.D. có sự tham gia của tài tử Ryan Reynolds, nam diễn viên gạo cội Jeff Bridges và cựu “thiên thần đồ lót” Marisa Miller.
Ngày khởi chiếu: 26/7
yeh-jawani-hai-deewani-13637751963-13725
Bộ phim mới nhất của điện ảnh Bollywood chiếu tại Việt Nam kể về Kabir, một chàng trai tự do, phóng khoáng, với giấc mơ được chu du khắp thế giới. Trong một kỳ nghỉ lễ dài, anh cùng hai người bạn khác là Avi và Aditi lên đường tới Manali. Tham gia trong chuyến đi còn có Naina, cô sinh viên trường Y xinh đẹp. Tình yêu giữa Kabir và Naina nảy nở từ đây, nhưng khi chuyến đi kết thúc thì cũng là lúc Kabir phải lên đường tới Chicago du học. Tám năm sau, Kabir và Naina mới có dịp gặp lại nhau, liệu mối tình năm xưa có được nhen nhóm trở lại
?

0 nhận xét:

Post a Comment